2022 KTM 390 ADV அமெரிக்காவில் அறிமுகம் - இந்தியாவில் விரைவில் அறிமுகம்

கேடிஎம் 390 அட்வென்ச்சர் அனைத்து சாலை பல்துறைத்திறன் மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்ட நம்பகத்தன்மையை நிஜ உலக செயல்திறனுடன் இணைப்பதன் மூலம் மேலும் ஆய்வுகளை மேற்கொள்கிறது. சிறிய 373 சிசி ஒற்றை சிலிண்டர் பவர் பிளாண்ட்டைச் சுற்றி, திறன், இலகுரக சேஸ் மற்றும் கிளாஸ்-லீடிங் எலக்ட்ரானிக்ஸ் ஆகியவற்றுடன் கட்டப்பட்டுள்ளது, 
KTM 390 அட்வென்ச்சர் ஆனது, KTM சாகச இயந்திரத்தில் இருந்து நீங்கள் எதிர்பார்க்கும் இணையற்ற திறன் மற்றும் உற்சாகத்துடன் புதிய எல்லைகளைக் கண்டறிய உங்களை ஊக்குவிக்கிறது. 2022 ஆம் ஆண்டிற்கான மேம்படுத்தப்பட்ட வடிவமைப்பைக் கொண்டிருக்கும், KTM 390 அட்வென்ச்சர் இப்போது டக்கார் வென்ற KTM ஃபேக்டரி ரேலி இயந்திரங்களுடன் பார்வைக்கு சீரமைக்கப்பட்டுள்ளது.
மேம்படுத்தப்பட்ட அம்சங்கள் & வன்பொருள்
 கூடுதலாக, சிறந்த காற்றியக்கவியலை வழங்கும் முன் ஃபெண்டர் தாழ்வாக அமைக்கப்பட்டுள்ளது. அம்சங்களைப் பொறுத்தவரை, இது முன்பு இருந்த அதே உபகரணங்களைப் பெறுகிறது. ஸ்மார்ட்ஃபோன் இணைப்புடன் செயல்படுத்தப்பட்ட முழு வண்ண TFT இன்ஸ்ட்ரூமென்ட் டிஸ்ப்ளே, சரிசெய்யக்கூடிய விண்ட்ஸ்கிரீன், அனைத்து LED விளக்குகள், விருப்பமான டர்ன்-பை-டர்ன் நேவிகேஷன் மற்றும் நிலையான 12V சார்ஜிங் போர்ட் ஆகியவை இதில் அடங்கும்.
 கேடிஎம் 390 அட்வென்ச்சரின் வன்பொருளில் சில புதுப்பிப்புகளை செய்துள்ளது. அவற்றில் மிக முக்கியமானவை புதிய வார்ப்பு அலுமினிய சக்கரங்கள் ஆகும், அவை ஆறுக்கு பதிலாக ஐந்து ஸ்போக்குகளைப் பெறுகின்றன. இதன் விளைவாக, சக்கரங்கள் இப்போது தாக்கத்தை எதிர்க்கும் மற்றும் பைக்கின் விறைப்புத்தன்மையையும் சேர்க்கின்றன. சஸ்பென்ஷன் செட்டப் ஒரே மாதிரியாக உள்ளது மற்றும் சரிசெய்ய முடியாத தலைகீழ் முன் ஃபோர்க்குகள் மற்றும் பின்புறத்தில் WP அபெக்ஸ் மோனோ-ஷாக் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது.
பவர்டிரெய்ன் விவரக்குறிப்புகள்
 புதிய 390 அட்வென்ச்சரின் பவர்டிரெய்ன் துறைக்கு எந்த புதுப்பிப்புகளும் செய்யப்படவில்லை. மோட்டார்சைக்கிளின் அதே 373.2சிசி சிங்கிள்-சிலிண்டர், லிக்விட்-கூல்டு மோட்டார் 42.3 பிஎச்பி மற்றும் 37 என்எம் உச்ச முறுக்குவிசையை வெளியேற்றும். இந்த எஞ்சின் ஆறு-வேக கியர்பாக்ஸுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது, இது நிலையான இரு திசை விரைவு-ஷிஃப்டருடன் வருகிறது.
விரைவில் இது இந்தியன் சாலையில் கடக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது
By 
MK ( MANIKUMAR)

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்