BAJAJ-TRIUMPH’S இணைந்து கலக்க இருக்கும் முதல் bike

சமீபத்தில் பஜாஜ் மோட்டார் ரூம் இணைந்தது அனைவரும் அறிந்ததே!
இவர்கள் இருவரும் இணைந்து வெளியிடும் முதல் பைக் சோதனை ஓட்டம்  நடைபெற்று வருகிறது!
ஸ்டைலிங் - இது ஸ்க்ராம்ப்ளர் தோற்றத்தை அதன் மூத்த உடன்பிறப்புகளின் - ட்ரையம்ப் ஸ்ட்ரெட் ஸ்க்ராம்ப்ளர் மற்றும் ஸ்க்ராம்ப்ளர் 1200. இது ஒரு சிறிய சுற்று ஹெட்லேம்ப், ஒரு டயர்-ஹக்கிங் ஃபெண்டர் மற்றும் உயர்-மவுண்டட் பீக் ஃபெண்டர், நக்கிள்-கார்ட்ஸ் மற்றும் ஒரு சிறிய விண்ட்ஸ்கிரீன் ஆகியவற்றைப் பெறுகிறது. எக்ஸாஸ்ட் மஃப்லர் சுயவிவரம் கூட பெரிய ஸ்க்ராம்ப்ளர்ஸ் ஸ்போர்ட் செய்யும் டபுள்-பேரல் யூனிட்டைப் போலவே உள்ளது.
எஞ்சின் மற்றும் எக்ஸாஸ்ட் - பைக் கடுமையான சோதனையில் இருப்பதாகத் தோன்றினாலும், அனைத்து லோகோக்களும் அகற்றப்பட்டு அல்லது டேப் செய்யப்பட்டதாகத் தோன்றினாலும், எஞ்சின் வடிவமைப்பு ட்ரையம்பின் போன்வில்லி இரட்டையர்களைப் போலவே இருப்பதைக் காணலாம்.

 இது ஒற்றை சிலிண்டர், திரவ-குளிரூட்டப்பட்ட மோட்டாராகத் தோன்றுகிறது, முன்புறத்தில் செங்குத்தாக ஏற்றப்பட்ட ரேடியேட்டருடன் மீண்டும் போனவில்லெஸைப் போன்றது. எஞ்சினிலிருந்து வெளியேறும் ஒற்றை எக்ஸாஸ்ட் யூனிட் உள்ளது, பைக்கின் நீளம் முழுவதும் இயங்குகிறது மற்றும் அதன் பழைய ஸ்க்ராம்ப்ளரின் சின்னமான யூனிட்டைப் போலவே தோற்றமளிக்கும் இரட்டை பீப்பாய்கள் கொண்ட அப்ஸ்வெப்ட் யூனிட்டுடன் முடிவடைகிறது.
சரியாக சொல்ல முடியவில்லை ராயல் என்ஃபீல்டு க்குப்போட்டியா வருவது நலம் இதன் 400 சிசி செக்மென்ட்டில் இருக்கலாம் அப்படின்னு நம்பலாம்!
சஸ்பென்ஷன் - பைக்கின் உயரம் உயரமாகத் தெரிகிறது, ஆனால் ட்ரையம்ப்ஸ் ஸ்க்ராம்ப்ளர் 1200 போன்ற உயரம் இல்லை, இது அவர்களின் சரியான ஸ்க்ராம்ப்ளர் சலுகையாகும். இது முன்பக்கத்தில் நீண்ட பயண அப்சைட்-டவுன் ஃபோர்க்குகளையும், வியக்கத்தக்க வகையில், பாரம்பரிய இரட்டை-ஷாக் அமைப்பிற்குப் பதிலாக பின்புறத்தில் ஒரு மோனோஷாக் அமைப்பையும் பெற்றுள்ளது.
பிரேக்குகள் - பைக்கின் முன் மற்றும் பின்புறம் ஒவ்வொன்றும் ஒற்றை ரோட்டர்களைக் கொண்டிருக்கும். புதிய கேடிஎம் 390 அட்வென்ச்சரிலிருந்து நேரடியாக முன் அமைப்பின் வடிவம் மற்றும் சுயவிவரம் உயர்த்தப்பட்டதாகத் தெரிகிறது, மேலும் இது பைப்ரே யூனிட்டாக இருக்கலாம்.
டயர்கள் மற்றும் சக்கரங்கள் - சோதனை பைக்கில் மெட்ஸெலர்ஸ் கரூ ஸ்ட்ரீட் டயர்கள் உள்ளன, இது சாலை செயல்திறன் கொண்ட ஆஃப்-ரோடு டயர்கள் என்று நிறுவனம் விளக்குகிறது. இது ஸ்க்ராம்ப்ளர் பண்புகளை தக்கவைத்து முன்பக்கத்தில் 19” சக்கரங்களிலும், பின்புறத்தில் 17” சக்கரங்களிலும் இயங்குகிறது. ஸ்க்ராம்ப்ளர் இயந்திரங்களில் பாரம்பரியமாகப் பயன்படுத்தப்படும் ஸ்போக் செய்யப்பட்ட உலோகக் கலவைகளுக்குப் பதிலாக விளிம்புகள் வார்க்கப்பட்ட உலோகக் கலவைகளாகும். முன்பக்கத்தில் 17 இன்ச் டயர் கொண்ட மற்றொரு மாடல் உள்ளது.

 லக்கேஜ் ரேக்குகள் - ட்ரையம்ப் ஸ்க்ராம்ப்லர்கள் அதிக பாடி-மவுண்டட் எக்ஸாஸ்ட் யூனிட்டைக் கொண்டிருப்பதால், பைக்கின் இடதுபுறத்தில் பொருத்தப்பட்ட ஒரு பக்க ரேக்கை மட்டுமே பெறுகிறது. இந்த கான்செப்ட்டைப் போலவே, டெஸ்ட்-பைக்கிலும் பைக்கின் இடதுபுறத்தில் பக்கவாட்டு ரேக் பொருத்தப்பட்டுள்ளது, பின்புற டாப்-பாக்ஸ் மற்றும் டேங்க் பொருத்தப்பட்ட கிவி பிராண்டட் பேக் ஆகியவை உள்ளன.
TFT இன்ஸ்ட்ரூமென்டேஷன் - ஸ்ட்ரீட் ஸ்க்ராம்ப்ளர் மற்றும் 1200 ஸ்க்ராம்ப்ளரின் சுற்று LCD மற்றும் TFT கருவிகளைப் போலல்லாமல், இந்த சோதனை அலகு ஒரு செவ்வக TFT திரையைப் பயன்படுத்துகிறது. இருப்பினும், இது ஒரு சோதனை அலகு என்பதால், அதன் சோதனையை முடிக்க இந்த அலகு பயன்படுத்தப்படலாம். இறுதி பைக்கில் பாரம்பரிய சுற்று கருவி அல்லது வேறு ஏதாவது இருக்கலாம்.
இரண்டு முதல் மூன்று லட்சம் ரூபாய் விலையில் வரும் என எதிர்பார்க்கலாம்
Source – MOTOBOB & MCN

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்