BMW G 310 RR launched at Rs 2.85 lakh

BMW தனது சமீபத்திய ஸ்போர்ட் பைக், G 310 RR ஐ அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது
இதன் ஸ்டாண்டர்ட் பதிப்பின் விலை ரூ. 2.85 லட்சம், அதே சமயம் ‘ஸ்டைல் ​​ஸ்போர்ட்’ வகையின் விலை ரூ.2.99 லட்சம். இரண்டு பதிப்புகளுக்கு இடையே உள்ள வேறுபாடுகள் வண்ணத் திட்டங்கள் மட்டுமே - நீங்கள் அதிகமாக வெளியேறினால் வெள்ளை, சிவப்பு மற்றும் நீல BMW வண்ணங்களைப் பெறுவீர்கள், இல்லையெனில் கருப்பு பைக்கைப் பெறுவீர்கள்.
 Apache RR310க்கு வெவ்வேறு வண்ணத் திட்டங்கள் மற்றும் கிராபிக்ஸ் கிடைக்கும்

 மிச்செலின் பைலட் ஸ்ட்ரீட் டயர்கள், TVS இல் Michelin Road 

 அதே இயந்திரம், சட்டகம் மற்றும் சஸ்பென்ஷன்
 இந்த பைக் அடிப்படையில் TVS Apache RR310 இன் ரீபேட்ஜ் செய்யப்பட்ட பதிப்பாகும், ஆனால் சில முக்கிய வேறுபாடுகளுடன். குறிப்புக்கு, TVS இன் விலைகள் ரூ. 2.65 லட்சத்தில் தொடங்குகின்றன, ஆனால் பைக் பல விருப்ப கூடுதல் அம்சங்களுடன் கிடைக்கிறது, இதன் விலை ரூ.2.87 லட்சம் வரை அதிகரிக்கலாம்.
 BMW இல் வழங்கப்படும் பெயிண்ட் மற்றும் வண்ண விருப்பங்கள் மற்றும் TFT டிஸ்ப்ளேவில் உள்ள கிராபிக்ஸ் ஆகியவற்றில் TVS க்கு மிகப்பெரிய வேறுபாடுகள் உள்ளன. திரையின் வன்பொருள் வெளிப்புறமாக ஒரே மாதிரியாகத் தோன்றினாலும், BMW புளூடூத் இணைப்பைக் கொண்டிருக்கவில்லை என்பது மிகவும் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, குறிப்பாக அதன் விலைப் புள்ளியைக் கருத்தில் கொண்டு.
 நகரும் போது மிகவும் உணரப்படும் ஒரு வித்தியாசம் டயர்கள் - BMW மிச்செலின் பைலட் ஸ்ட்ரீட் டயர்களுடன் வருகிறது, இது எங்கள் அனுபவத்தில், Apache RR310 இல் வழங்கப்படும் சிறந்த Michelin Road 5 ரப்பரைப் போல் இல்லை. டிவிஎஸ்ஸில் உள்ள இதழ் வகை டிஸ்க்குகளுக்கு மாறாக பீமர் வழக்கமான பிரேக் ரோட்டர்களையும் கொண்டுள்ளது.
 TVS Apache RR310 போன்ற எஞ்சின், ஃபிரேம், சஸ்பென்ஷன் மற்றும் பிரேக்கிங் ஹார்டுவேர் ஆகியவற்றை G 310 RR பெறுவதால், இரண்டு பைக்குகளுக்கும் இடையே உள்ள ஒற்றுமைகளின் பட்டியல் மிக நீண்டது. உண்மையில், அப்பாச்சியில் நீங்கள் பெறும் அதே நான்கு ரைடிங் மோடுகளையும் பெறுகிறது - ட்ராக், ஸ்போர்ட், அர்பன் மற்றும் ரெயின். ஒவ்வொன்றும் அதன் தனித்துவமான ABS அளவுத்திருத்தத்தைப் பெறுகின்றன, மேலும் நகர்ப்புற மற்றும் மழை முறைகள் குறைந்த இயந்திர வெளியீட்டை வழங்குகின்றன.
 இந்த எஞ்சின் TVS இல் உற்பத்தி செய்யும் அதே 34hp மற்றும் 27Nm ஐ உற்பத்தி செய்கிறது, மேலும் இது அதே 174 கிலோவை சுமக்க வேண்டும். USD ஃபோர்க்/மோனோஷாக் சஸ்பென்ஷன் செட்-அப் போலவே டிரெல்லிஸ் பிரேம் இரண்டு பைக்குகளுக்கும் இடையே பகிரப்பட்டுள்ளது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, BMW ஆனது நீங்கள் அப்பாச்சியில் வரும்போது சரிசெய்யக்கூடிய இடைநீக்க விருப்பத்தை வழங்கவில்லை, மேலும் G 310 RR இல் நீங்கள் மாற்றக்கூடிய ஒரே விஷயம் பின்புற ப்ரீலோட் ஆகும்.
 எல்லாவற்றையும் கருத்தில் கொண்டால், G 310 RR இன் மிகப்பெரிய சொத்து அதன் ஃபேரிங்கில் அணிந்திருக்கும் பேட்ஜ் ஆகும். அந்த பிராண்ட் மதிப்பு உங்களுக்கு முக்கியமானதாக இருந்தால், அதற்கு சமமான அப்பாச்சியை விட ரூ.20,000 அதிகமாக செலுத்த நீங்கள் தயாராக இருக்க வேண்டும். யோசித்து வாங்குபவருக்கு, TVS Apache RR310 ஆனது சரிசமமான சஸ்பென்ஷன் மற்றும் சிறந்த செயல்திறன் கொண்ட டயர்களுடன் சமமான அல்லது குறைவான பணத்திற்குக் கிடைக்கும்.

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்